วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จดหมายข่าว
รายการฟังดนตรีที่จุฬาฯ
                       
         สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม จัดรายการแสดงดนตรี “ฟังดนตรีที่จุฬาฯ” เพื่อประชาคมจุฬาและผู้สนใจทั่วไปที่รักในเสียงดนตรี โดยจัดแสดงเป็นประจำทุกวันศุกร์สัปดาห์ที่สามของเดือน ซึ่งจะมีดนตรีไทยและดนตรีนาฏศิลป์อื่นๆที่เกี่ยวข้องผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแสดง สร้างบรรยากาศทางศิลปวัฒนธรรมทางด้านดนตรีขึ้นในมหาวิทยาลัย
ในวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน นี้ จะเป็นรายการ "เพลินเพลงภิรมย์" การบรรเลงและขับร้องบทเพลงไทยสากลร่วมสมัย และเพลงประกอบละครที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง ขับร้องเดี่ยวและหมู่โดย คณะนักร้องประสานเสียง( Chulalongkorn University Concert Choir) บรรเลงโดยเปียโน และวง Chamber Music ขนาดกลาง  ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแนวการขับร้องจากเพลงคลาสิกตะวันตก ที่คณะนักร้อง เพิ่งได้รับรางวัลเหรียญทองจากการประกวดที่ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
"เพลินเพลงภิรมย์"   จะขับขานบทเพลง ในหลวงของแผ่นดิน น้ำจากพระทัย รอยยิ้มของพ่อ ทรงพระเจริญ แผ่นดินทอง รูปที่มีทุกบ้าน พ่อ ตามรอยพ่อ ชีพจรลงเท้า  ดอกไม้ของชาติ     ศรีนวล  รัก จันทร์  จันทร์ของเธอ   ใจเอย  ฉันจะฝันถึงเธอ  สายธารสู่ดวงดาว  ราตรี และลมเหนือลมหนาวซึ่งทั้งหมดนี้คงจะสร้างความรื่นรมย์แก่ผู้สนใจเข้าชมได้เป็นอย่างดี  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


  วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 เวลา 18.00 น.
  ณ หอแสดงดนตรี อาคารศิลปวัฒนธรรม
  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
     ติดต่อสอบถาม โทร 02-2183634-5  สำนักบริหารศิลปวัฒนธรรม
 
 


           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น